บล๊อกนี้จะย้ายไปอัพเดทที่บล๊อกใหม่แล้วนะครับ www.B-solution.blogspot.comขอบคุณที่ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

มาลองไว้ผมเก๋ สไตล์ J-pop กัน

อากาศร้อนมาหาอะไรสนุกเล่นกันดีกว่าครับ แต่อันนี้สำหรับผู้ชายเท่านั้น เว็บออกแบบทรงผมชายของญี่ปุ่น อาจจะเอาไว้ลองดูก่อนที่คิดจะไปตัดผมจริงๆ เพราะสามารถโหลดรูปเราเข้าไปได้ ลองดูคลิปวิดีโอตัวอย่างก่อน


จริงๆ ไม่ต้องดูคลิปเข้าไปทำเลยก็ได้ ถึงแม้จะเป็นภาษาญี่ปุ่นแต่วิธีการง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนสามารถเดาได้
ก่อนอื่นเข้าไปที่ www.hairtry.jp รอโหลดเสร็จ หน้าตาเว็บก็จะออกมาเป็นแบบนี้




คลิกด้านซ้ายเพื่อโหลดรูปของเราขึ้นไป ควรจะเป็นรูปหน้าตรง เมื่อโปรแกรมโหลดเสร็จแล้ว ก็จะเห็นรูปเรา กดปุ่ม 3D จะเห็นรูปเรากระพริบตา พอเอาเมาส์เลื่อนไปมารูปเราก็จะหันไปมาตามเม้าส์ ตลกดี



ทีนี้ก็คลิกเลือกทรงผมที่เราชอบลากมาใส่ที่รูปเราได้เลย สามารถปรับ สูง ต่ำ กว้าง แคบ ได้ด้วย
เสร็จจากทรงผมก็มีแว่นตาให้ใส่ด้วย คลิกลากไปใส่ที่รูปเหมือนเดิม มันจะปรับให้เองด้วยครับ




เสร็จแล้วรูปที่เซฟออกมาจะเป็นแบบนี้





ทางเว็บมีสคริปท์ วิทเก็จให้โหลดมาติดที่เว็บหรือบล๊อคเราด้วยครับ จะสามารถคลิกเข้าไปทางนี้ก็ได้ แต่ก็ต้องดูว่าเว็บหรือบล๊อคเรานั้น รองรับสคริปท์ พวกนี้หรือเปล่า บางเว็บอาจไม่แสดง หรือทำให้โหลดช้าได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น