บล๊อกนี้จะย้ายไปอัพเดทที่บล๊อกใหม่แล้วนะครับ www.B-solution.blogspot.comขอบคุณที่ติดตาม

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พลังของ ปุ่ม like บน facebook



ปุ่ม like, recommend พวกนี้ไม่เชื่ออย่าลบลู่ สร้าง traffic ให้เว็บและบล๊อคได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ใครที่คิดว่า พอคนหันไปเล่น facebook กันหมด แล้วจะไม่มีคนอ่านบล๊อค ควรจะคิดใหม่

เวลาเราเห็นเพื่อนเราใน facebook ไปคอมเมนต์ หรือ like ความเห็นหรือเว็บอะไรทำให้เราอยากจะไปดูด้วย เป็นการสร้าง traffic โดยไม่ต้องออกแรง

เช่นกัน ถ้าเว็บหรือบล๊อคไหน ไม่มีปุ่ม like , recommend เราจะรู้สึกแปลกไปซะแล้ว

ทาง facebook ก็ได้ทำเครื่องมือติดตั้ง ปุ่ม like ขึ้นมา คลิ๊กเข้าไปสร้างกันได้เลย
แต่ดูด้วยว่า ทางเว็บหรือบล๊อคเรารองรับโค๊ดแบบไหน

1 ความคิดเห็น:

  1. เพิ่งรู้น๊ะเนี่ย แล้วจะลองทำดู ขอบคุณมากๆ จ๊ะ

    ตอบลบ