บล๊อกนี้จะย้ายไปอัพเดทที่บล๊อกใหม่แล้วนะครับ www.B-solution.blogspot.comขอบคุณที่ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

มาเขียนข้อความลงในพื้นทราย ท้องฟ้า ป้ายต่างๆ เท่ห์ๆ กันเลย




ใกล้เทศกาลเฉลิมฉลองเข้ามาทุกที ทั้งปีใหม่ คริสมาส บางคนอาจจะหาเว็บที่มี E-card เท่ห์ๆ เอาไว้ส่งให้เพื่อนหรือคนรัก
นี่เป็นอีกเว็บนึงที่น่าสนใจ www.letterjames.com มีรูปสวยๆ ที่ให้เราไปเขียนข้อความที่เราต้องการลงบนภาพมากมาย ทั้ง บนพื้นทราย เป็นตัวอักษรบนฟ้า ก้อนเมฆ บนป้ายต่าง ฟรีอีกตามเคย เดี๋ยวจะงง ไปดูตัวอย่าง








เข้าไปที่เว็บหน้าตาเป็นแบบนี้ อย่าลืมเลือกภาษาอังกฤษ เขามีภาษาอังกฤษกับเยอรมัน อ้อ ไม่ลองรับภาษาไทยนะครับ ต้องพิมพ์เป็นอังกฤษ เลือก กดเข้าไปเพื่อเลือกรูปในหน้าต่อไป








จะมีให้เลือกมากมายอย่างที่บอก บางอันจะมีเมนูย่อยอีกครับ เลือกตามใจชอบ






เข้าไปที่รูปให้เราใส่ข้อความ บางรูปให้ใส่ได้หลายบรรทัด เสร็จแล้วก็ใส่รหัสแคปช่า ว่าเราไม่ได้เป็นบอท แต่อาจจะดูยากหน่อย กด create image ถ้าเราพิมพ์ผิดก็จะให้เราใส่รหัสชุดใหม่ รอสักครู่ เราก็ได้เห็นข้อความที่เราพิมพ์ไปอยู่ในภาพที่เราต้องการ ให้กดดาวน์โหลดรูปได้เลย หรือ จะส่งเป็น E-card ไปให้เพื่อนก็ได้ ต้องใส่อีเมล์ผู้ส่ง-ผู้รับ ด้วย

เห็นไม๊ ง่ายจริงๆ ลองดูตัวอย่างกันนะครับ








Save to PDF

1 ความคิดเห็น: