บล๊อกนี้จะย้ายไปอัพเดทที่บล๊อกใหม่แล้วนะครับ www.B-solution.blogspot.comขอบคุณที่ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ไปกด like อะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ เช็คได้นะจ๊ะ



ในยุค social network ครองเมือง โดยเฉพาะ facebook ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก
วันนึงวันนึง ที่เราเล่น facebook เราได้ไปกด like ใคร ที่ไหนบ้าง
แค่เข้าไปที่ likejournal.com แล้วคลิกที่ login with facebook เมื่อเราอนุญาติให้เชื่อมต่อกับโปรไฟล์ของเราใน facebook แล้ว ทางเว็บก็จะโชว์รายการที่เราไปกด like ทั้งหมดมาให้ดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น